วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

เลนส์เว้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
วันนี้!ชั่งเงียบเหงา ตรงนี้ที่เก่าเคยมีเธอเคียบข้าง อบอุ่นในหัวใจไม่อ้างว้าง มีกำลังใจเดินบนโลกกว้างอย่างมั่นใจ แต่มาวันนี้เธอกล่าวคำร่ำลา เธอพูดออกมาอย่างง่ายๆ พูดมาว่าอยากขอร้างลาไป และอยากให้ฉันพบคนใหม่ใครๆที่ดีๆ เธอจะให้ฉันทำอย่างไร ในเมื่อฉันรักเธอหมดใจอย่างนี้ ทุ่มเทหมดใจไม่ยั้งหัวใจเลยสักที ไม่คิดว่าจะมี "วันที่เสียน้ำตา"..