วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

รายชื่อ บล็อก ของเพื่อน

เบญ

เปรม

อาร์ม

กอลืฟ

บี

ยิ้ม

ทราย

กวาง

แป๊ปซี่

ต่าย

อ้อย

นัท

ปาล์ม

อั้ม

คิว

คราม

หนึ่ง

ยิ้ย

ปลาย

จุ๊บแจง

ฝน

นัดดา

ฟ้า

เอมมี่

เนส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
วันนี้!ชั่งเงียบเหงา ตรงนี้ที่เก่าเคยมีเธอเคียบข้าง อบอุ่นในหัวใจไม่อ้างว้าง มีกำลังใจเดินบนโลกกว้างอย่างมั่นใจ แต่มาวันนี้เธอกล่าวคำร่ำลา เธอพูดออกมาอย่างง่ายๆ พูดมาว่าอยากขอร้างลาไป และอยากให้ฉันพบคนใหม่ใครๆที่ดีๆ เธอจะให้ฉันทำอย่างไร ในเมื่อฉันรักเธอหมดใจอย่างนี้ ทุ่มเทหมดใจไม่ยั้งหัวใจเลยสักที ไม่คิดว่าจะมี "วันที่เสียน้ำตา"..